Công ty Cổ phần ong mật Daklak

Đại diện công ty Cổ phần Ong mật Đắk lắk (giữa) tại Lễ công bố và trao chứng nhận HVNCLC 2018
Đại diện công ty Cổ phần Ong mật Đắk lắk (giữa) tại Lễ công bố và trao chứng nhận HVNCLC 2018
16/05/2018 11:52:13 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Dakhoney® – Mật ong Daklak được vinh danh tại Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao
Năm 2018, thương hiệu Dakhoney® – Mật ong Daklak được vinh danh tại Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dẫn đầu trong ong Việt Nam.

Lễ công bố được tổ chức vào tối ngày 07/02/2018 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Phú Nhuận, TPHCM) với sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Hội Doanh nghiệp HVNCLC, Sở Khoa học Công nghệ TPHCM cùng 640 Doanh nghiệp đạt chứng nhận. 


Dakhoney tự hào với nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong gần năm qua,Công ty luôn luôn mang đến cho thị trường những dòng sản phẩmđảm bảo chất lượng vệ sinh An toàn Thực Phẩm, hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP, HALAL, Truy Suất Nguồn Gốc …. xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước lẫn Quốc tế.

Những nămqua,côngty cổphần ongmật đắklắk-Dakhoney®luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng với sản lượng khai thác và xuất khẩu ong mật đạt trên 12.000 tấn/năm, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

P. TC-HC

Tin tức

Đọc nhiều nhất