Công ty Cổ phần ong mật Daklak

Vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng caochuẩn hội nhậpnăm 2018
Vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng caochuẩn hội nhậpnăm 2018
18/12/2018 11:41:51 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Dakhoney®vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập năm 2018
Ngày 01/12/2018 vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận: Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập năm 2018 cho 12 doanh nghiệp, trong đó, Công ty Cp Ong mật Đắk Lắk tự hào là một trong những công ty đón nhận chứng nhận vinh dự này.

Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập là danh hiệu mà hiệp hội chứng nhận cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn hội nhập, hội tụ đủ các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, có công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng ISO, HACCP… Đủ tầm chinh phục cả thị trường trong và ngoài nước, hội nhập kinh tế quốc tế. Công ty Cổ phần Ong mật Đắk Lắk là 1 trong 84 doanh nghiệp đã được hiệp hội chứng nhận danh hiệu trên.

Đại diện Công ty Cổ phần Ong mật Đắk Lắk vinh dự nhận chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chuẩn hội nhập năm 2018

 

Tiếp nối năm 2018với nhiều thành công và đón nhận sự tin tưởng từ Người tiêu dùng trong và ngoài nước, Công ty Cổ phần Ong mật Đắk Lắkđã và đang ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư trang thiết bị hiện đại và mở rộng hệ thống phân phối nhằm thực hiện sứ mệnh đem đến Người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chuẩn vị và tiện lợi cùng một tinh thần ẩm thực lành mạnh cho cộng đồng.

DakHoney®- MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

 

P. TC-HC
     

Tin tức

Đọc nhiều nhất